“บางแก้วน่าอยู่ สาธารณูปโภคครบครัน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาสิ่งแวดล้อม พรั่งพร้อมด้วยเศรษฐกิจ คุณภาพชีวิตต้องได้มาตรฐาน การบริหารงานต้องตรวจสอบได้”

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว

เรื่อง สอบราคาซื้อพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) หมู่ที่ 1,4
…………………………….
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) หมู่ที่ 1,4 จำนวน 5 จุด รายละเอียดเพิ่มเติมแนบท้ายประกาศสอบราคานี้ (ราคากลาง 525,650.- บาท)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
1. ผู้เสนอราคาเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดาที่มีอาชีพขายสิ่งของที่สอบราคาดังกล่าวซึ่งมีผลงานประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า      220,000.-   บาท
2.ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา
3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของ ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
4.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว ณ วันที่ประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม
ในการสอบราคาซื้อครั้งนี้ 
5.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ 
6.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์(e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดซื้อภาครัฐ
7.คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคารเว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้
กำหนดยื่นซองสอบราคา ระหว่างวันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2559 ถึงวันที่ 19 กันยายน พ.ศ.2559   ณ กองคลัง องค์บริหารส่วนตำบลบางแก้ว (ในวันและเวลาราชการ) และวันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2559 ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ(ที่ทำการอำเภอนครชัยศรี)และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไป ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ทำการอำเภอนครชัยศรี
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ 500 บาท ได้ที่ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว ระหว่างวันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2559 ถึงวันที่ 19 กันยายน พ.ศ.2559 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ อบต.บางแก้ว http://bangkaewtambon.blogspot.com/ หรือเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-3433-1016 ต่อ 17 ในวันและเวลาราชการ
ประกาศ    วันที่   6   เดือน กันยายน   พ..2559
                                                    

                                                        (นายกรวิชญ์  ชื่นชมน้อย)
               นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว

ดาวน์โหลด เอกสารแนบท้ายประกาศสอบราคาตารางเปรียบเทียบคุณลักษณะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น